Leita í fréttum mbl.is

Já ekki er öll vitleysan eins...

Kastaði nærri 200, já tvö hundruð metra uppí loftið samkvæmt ílenskri þýðingu...

En fréttamaður Reuters sagði 65 fet, Já það er rétt sextíu og fimm fet.

Eitthvað hefur þeim fatast við útreikningana þarna

Mér reiknast til að eitthvað sé nú kasthæðin minni en 65 fet eru samkvæmt minni mælingu tæpir 20 metrar eða 19,812m...

Það er einfalt að finna þetta út en einn venjulegur flutninga gámur sem eru mjög algeng sjón þegar ekið er um vegi landsins eru 20 fet (6,096metrar) en það er önnur lengd sem er reyndar ekki síður algeng en það eru 40 feta gámar (12,192metrar) og ef lagðar eru saman tölurnar þá fær maður 60 fet (18,288metrar). Það skal svo enginn segja mér að þau fimm fet sem eftir eru séu um 182 metrar...

Hvað er þetta fréttalið eginlega mentað??? Eru þeir ekki flestir stúdentar eða þaðan af meira???

Virðast allavega ekki hafa fengið svipaða kenslu og ég, ekki er ég orðinn stúdent ennþá...

Með kveðju

Kaldi


mbl.is Eldgos í 28 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta hefur væntanlega verið innsláttarvilla, átt að vera 20 metrar.

bibsi bops (IP-tala skráð) 8.3.2011 kl. 03:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband