Leita í fréttum mbl.is

Hahahaha... Hvað er þetta fyrirbæri að tjá sig um svona hluti???

Ég er ekki akfeit húsmóðir sem kvartar yfir "ljótum horrenglum"...

Ég tel mig vera þessi meðal karlmaður sem er hrifinn af konum sem hafa líkamsvöxt...

ég gæti eins "deitað" beinahrúgu eins og að ætla mér að vera með svona horuðum stúlkum...

Konurnar í mínu lífi hafa allar verið með hold og það er það sem ég er hrifnastur af... Þess vegna er ég ánægður með það að allavega eitt tímarit í heiminum kemur með myndir af venjulegum konum í staðinn fyrir að skarta svokölluðum "ofurfyrirsætum". Það er ekkert "ofur" við þær nema þá ef vera skyldi "ofurgrannar" gerilsneyddar af holdi, ekkert nema bein og húðin sem heldur þeim saman...

Athugið að þetta er mín skoðun og þarf ekki að endurspegla þína skoðun eða annarra...

Ég elska konur sem eru með hold. Þær eru alvöru stelpur!!!


mbl.is Enginn vill sjá þrýstnar konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Maðurinn er gay og vill eðlilega að konur líti út eins og strákar. Skil ekki hvernig hann getur talið sig dómbæran.  Raunar eru það hommar, sem móta mest af þessum tískubransa og þess vegna eru viðhorfin til kvenna svona pervert.

Jón Steinar Ragnarsson, 11.10.2009 kl. 18:55

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þar erum við sammála...

Ég hef reyndar aldrey kunnað að skoða hluti frá sjónarhorni þeirra samkynhneygðu, en þegar þú orðar þetta svona þá er hægt að skylja hlutina...

Kveðja...

Ólafur Björn Ólafsson, 11.10.2009 kl. 19:27

3 identicon

Nicole Coco Austin er fyrirsæta sem Hr. Lagerfeld myndi hafna,en hún gleður margt karlmannsaugað líkt og Beyonce

Öddi (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 23:06

4 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Já sæll....

Ég fletti henni upp (gúgglaði)...

Hún er augnakonfekt... Hefur eitthvað hold... Það er líka mjög vel staðsett...

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 11.10.2009 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband