Leita í fréttum mbl.is

Ţetta er frábćr frétt!!!

Ég hef aldrey skiliđ hvađ lá ađ baki ţessu öllusaman hjá meirihluta stjórnar fyrirtćkisins ţarna.

En ţó var ég alltaf á ţví ađ Magnús hafi frekar haft rétt fyrir sér en meirihlutinn, fagna ég ţví niđurstöđu dómsins...

Til hamingju Magnús međ ađ hafa unniđ máliđ...

Međ kveđju frá gömlum Grundfirđing búsettum í Keflavík...


mbl.is Umbođ til ađ skuldbinda félag dćmt ógilt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ţór Strand

Já ţetta er réttlát niđurstađa, en hefđi ţurft ađ koma fyrr ţví hún breytir ekki stöđunni eins og hún er í dag.

Einar Ţór Strand, 24.9.2009 kl. 19:35

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ađ vísu gerir hún ţađ ekki, en hafaa ber í huga ađ vist rétlćti hefur hlotist af ţessum dómi...

Ólafur Björn Ólafsson, 24.9.2009 kl. 19:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband