Leita í fréttum mbl.is

Það er nú þetta með öryggið....

Kanski þeir ættu að taka uppá því að hafa öryggisgleraugu með þegar varan er keypt...

Vona að það verði fljótlega búið að fynna ástæður þessarra óhappa.

kveðja

Kaldi


mbl.is Enn springur iPhone
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

SÆLL hin al kaldi

þú manst bara að mæta ekki með þetta í vinnuna

Jón Sveinsson, 25.8.2009 kl. 18:37

2 identicon

Apple viðurkennir aldrei neitt. Þeir hanna ágætar vörur en spara í framleiðsluútboðum og hafa ekkert gæðaeftirlit. Þess vegna eru iPod endingarlausir, símar springa í loft upp og harðir diskar í MacBook skerast í ræmur.

Þeir hafa tapað flestum málum hingað til og munu halda áfram að tapa þeim. En þagnarbindindin sem þolandi þarf að skrifa undir voð Apple, bara til að fá endurgreiðslu, tryggir að Apple getur haldið áfram blekkingum sínum óhindrað.

Óþverrafyrirtæki. 

nicejerk (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 19:00

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ekki þekki ég það hjá apple, en hef heldur ekki kynt mér það.

Man bara að bróðir minn kallaði alltaf tölvurnar frá þeim "apple mackintrash" og hann færði ágætis rök máli sínu til stuðnings. Ef þessir símar eru eitthvað svipað þá er ég ekki hissa.

Vona svo bara að enginn verði fyrir varanlegu líkamstjóni eftir viðskipti sín við þá.

Ólafur Björn Ólafsson, 25.8.2009 kl. 20:09

4 identicon

Ég verð nú bara að vera ósammála "nicejerk" ég veit ekki hversu oft Apple hefur viðurkennt að hafa gert eitthver mistök í einu eða öðru, 

og það að ekki 10 símar af 20.000.000 símum sem eru í gangi, springi, það finnst mér ekki mikið, ef við tökum bilanatíðni á Nokia á Iphone samkvæmt mínum heimildum frá félaga mínum og starfsmanni t-mobile, er nokia að bila mun meira, ég nota iphone og ég nota líka nokia, og nokia síminn hefur bilað 3 á 6 mánuðum og ég þá ekki getað gert við það sjálfur ég hef hinsvegar átt iphone í 2 ár, og hann hefur aldrei bilað alvarlega, nema þá þegar hugbúnaðaruppfærslur koma sem eru ekki fyrir hackaða síma, þá læsist hann, en ég get notað hann aftur eftir ða ég hacka hann, og ég get gert það heiman frá mér eða hvar sem er, ég get ekki afslæst nokia farsíma sem ég kaupi í t.d þýskalandi og hann læstur heiman frá mér, ég þarf að hringja út og fá sérstakan kóða, (hef lent í því)

Windows Mobile símar, ég átti 3 slíka, 2 bræddu úr sér og annar bara krassaði og ég hætti að nota windows mobile, eftir að hafa tapað gögnum 3 sinnum, 

Tölvurnar frá apple og hugbúnaður frá apple

ég hef ekki unnið með betri tölvur og hugbúnað

tölvurnar krassa mjög sjaldan, hugbúnaður sjaldan sem aldrei, 

Tölvurnar soldið dýrar, en það er bara fyrir hvern og einn að meta, 

tökum dæmi um þá félaga hjá Microsoft, 

stýrirkerfin frá þeim, dýrasta kjaftæði sem þú finnur, Windows Vista búið að vera á markaði hvað lengi frá 2006 og ekki orðið gott, 

það tók windows xp 5-6 ár að vera gott,

Windows Vista tekur bara alltof mikla vinnslu af tölvunni og alltof mikið pláss,

Windows 7 lofar góðu,

ég fékk sendan disk um daginn, frá félaga mínum, Microsoft Office 2010 Technical Preview, hræðilegt, krassar stanslaust, eyddi öllum mínum pósti úr outlook, það á vonandi eftir að lagast enda bara um sýnishorn að ræða,

og Ipodanir frá apple, ég hef átt 2 í gegnum tíðina, ég hef átt 1 frá því þeir komu fyrstir út og hann virkar en þá, lét hann hinsvegar ganga áfram í fjölskyldunni eftir að ég fékk mér ipod classic fyrir 1 ári og hann virkar en þá,

ég hef hinsvegar ekki kynnst Zune frá Microsoft og get því ekki dæmt það.

Ég nota Apple vélar til einkanotkunar, 

en nota Linux til atvinnu.

Sigurður Ingi Þórðarson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 01:39

5 identicon

Einkennilegar tvíbökur það, SIÞ.

Ég veit ekki um nokkurn mann sem hefur átt iPod lengur en í 3 mánuði án þess að þurfa að fara með iPodinn í þjónustu (verkstæði) eða endurgreiðslu. Og þá tekur þjónustan yfirleitt nokkrar vikur.

Það er ágætis grein um iPhone sprengihleðsluna hérna:

http://technology.timesonline.co.uk/tol/news/tech_and_web/personal_tech/article6736587.ece  

en í þeirri grein kemur fram hvernig Apple vill þagga niður í öllum sem verða fyrir tjóni af þeirra hálfu.

Í þessu tilfelli býður Apple eigandanum endurgreiðslu, en engar bætur, gegn undiskrift og þagmælsku viðkomandi. Ekkert er að hógværð kúnnans, sem einungis er að krefjast endurgreiðslu á iPod-num. Apple aftur á móti hótar málssókn og öllu illu ef málinu yrði nokkurn tíma lyft upp á yfirborðið. Það er náttúrulega súrt, þegar maður horfir upp á marga aðra, sem koma sér í sömu aðstöðu og um leið gerir sér grein fyrir að raunverulega er um stórgallaða vöru að ræða. En þá hefur maður þegar bókstaflega „signed your life away“ með undiskrift við Apple. Það er ömurlegt að horfa upp á fyrirtæki komast upp með sama bragðið aftur, og aftur, og aftur, og aftur.................... Sérstaklega séð í ljósi þess að fyrirtæki eiga að bæta tjón samkvæmt neytendalögum og án þess að þurfa að beita þagmælskubrögðum á saklausan almenning og auka tjón þeirra, sem annars gætu komið í veg fyrir það með aðvörunum eða innköllun frá Apple.

Apple lék sama ´sign your life away´ leikinn með bilaða harða diska (15-30% skv. Apple starfsmanni) í MacBook þegar sá lappi com út 2006 (nokkrir MacMini reyndar einnig) og margir aðhylltust „sign your lifa away to Apple“, áður en fólk áttaði sig á að um gallaða vöru var að ræða. Plattarnir í hörðu diskunum hafa verið þvílíkt sundurgrafnir af djúpum rispum, að gagnabjörgun er algerlega ómöguleg í 99,9% tilfella. Apple þverneitar göllum, þrátt fyrir að engin önnur týpa tölva sem hefur verið framleidd í heiminum, hafi sýnt slíka einstaka yfirburði í eyðileggingu á harða diskinum, í svo miklu mæli.

Eitt dæmi (staðfest af verkstæði og reikningum) var að diskurinn hrundi hjá eigandanum en fékk nýjan disk (sömu gerðar, doh) en sá síðari hrundi að sjálfsögðu einnig. All gerðist þetta á innan við 6 mánuðum og það er af nægu að taka í þessum flokki. Meðan tækið er í ábyrgð, þá er íhlutir 'ókeypis´, en gagnatap er aldrei bætt. Þetta er eitt af málaferlunum í uppsiglingu. Apple seldi MacBook á sínum tíma kynnt með 'hefði lægstu tíðni bilana og crass' á meðan raunveruleikinn sýndi að MacBook sýndi áður óséða himinháa bilanatíðni og 99.9% gagnatap við bilun.

Apple vildi heldur ekki fyrir nokkurn mun viðkenna gallaðar lóðningar í móðurborðinu á iBook G4. Málið fór því fyrir dómstóla í Danmörku. Þar sem margar kvartnir höfðu borist vegna sömu einkenna, var óháðri rannsóknarstofu falið að kanna hvort leynda galla væri að finna í iBook G4. Skýrsluna frá rannsóknarstofunni má finna hérna: 

Á dönsku: http://www.forbrug.dk/fileadmin/Filer/PDF/F959-orig.pdf 
Á ensku: http://www.forbrug.dk/fileadmin/Filer/PDF/ENGF959-orig.pdf 

Niðurstaðan var sú að móðurborðið hafði ´kalda´ lóðningu og með eðlilegum, daglegum endurræsingum þá smám saman tapaðist sambandið á milli köldu ´lóðninga-helminganna´ (einangruðust) og endanlegt sambandsleysi olli því að skjárinn var einfaldlega svartur, hvort sem tölvan var ´on eða off´.

Þar sem ´köldu´ lóðninguna var að finna í öllum álíka kvörtunum nema einni, og sannað þótti að léleg lóðning var orsökin að vandræðunum, þá var málið afgreitt fyrir dómstólum sem leyndur galli og Apple varð að endurgreiða kaupvirði iBook G4 til eigandans, ásamt áföllnum vöxtum. Hægt er að lesa niðurstöðu dómsins hér:

Á dönsku: http://www.forbrug.dk/nyheder/pressekit/ibookg4/afgoerelse-40317-1637/ 
Á ensku: http://www.forbrug.dk/nyheder/pressekit/ibookg4/statement-of-claim-40317-1637-english/ 

Ég veit ekki til að nokkuð annað land hafi notað niðurstöðuna í Danmörku gegn Apple í öðrum löndum. A.m.k. græðir Apple vel á þöggunarleiðinni.
 
"ég hef ekki unnið með betri tölvur og hugbúnað" Þá áttu bara mikið eftir ólært.

nicejerk (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 08:15

6 Smámynd: Steini Thorst

Mér finnst það alltaf jafn yndislega fyndið þegar einhver makka lover stígur fram á sviðið og hefur sína dýrkun á Apple frammi fyrir öllum sem nenna að lesa. Ef eitthvað neikvætt er sagt um Apple, þá koma menn eins og Sigurður Ingi og halda því fram að ALLT sem Apple geri sé svo gott sem fullkomið en allt sem Microsoft geri sé drasl í besta falli.

Það er ekkert svona black and white. Báðir aðilar eru að gera fína hluti og báðir aðilar eru að gera slæma hluti. Svo einfalt er það. Svo getur það verið persónubundið hvað hentar hverjum og einum.

En mér finnst samt svona Apple "sérfræðingar" alltaf vera svolítið fyndnir :)

Steini Thorst, 26.8.2009 kl. 17:46

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Gaman að sjá hvernig menn fara að þegar talað er um hvað eða hvort sé betra mackinn eða microsoft.

ég persónulega hef aldrey átt tölvu sem kemur frá microsoft, þó svo að mikið af hugbúnaðinum hafi komið þaðan.

Mér skylst líka að mackinn sé ágætur þegar menn eru að vinna við hljóð og hljóðblöndun, líklega er það þá upptalið bara þekki það ekki.

Office pakkinn sem ég nota er frá microsoft og hefur hann ekki krassað hjá mér ennþá. Fékk reyndar að kynnast mörgum nýjungum í office pakkanum sem ég er með nú sem var ekki í þeim gamla sem var að mér fanst mjög góður.

Það að tölvur krassi öðru hverju er í mínum huga eðlilegt ef ekki er hugsað um gripinn eitt af þeim skiptum sem ég get nefnt er þegar ein tölvan krassaði eftir nokkra daga þar sem ég hafði farið til að endurnýja og stækka harðadiskinn....

ástæðan er eitt af því sem ég segi eðlilegt, það er þegar XP-home sem er/var ónýtt er sett í tölvuna í staðin fyrir að nota XP-pro sem ég átti til á disk sjálfur...

Þessi tölva var greynilega svona mikill sérviskupúki að hún vildi bara pro-pakka. Og nota bene ég er enn að nota þá druslu og var hún keypt árið 2002. Að vísu ekki daglega.

Tölvan sem ég er að nota núna dagsdaglega er með vista og hefur reynst mér mjög vel...

Ólafur Björn Ólafsson, 26.8.2009 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband