Leita í fréttum mbl.is

Dabbi kann ekki á google!!!

Það er nefnilega þannig að ekki er sama hvernig gúgglað er.

ég prófaði að stja nafn núverandi seðlabankastjóra á google og viti menn,

 Niðurstöður 1 - 10 af um það bil 17.700 fyrir Svein Harald Øygard. (0,04 sekúndur) 

Fyrir Davíð Odds,

 Niðurstöður 1 - 10 af um það bil 57.400 fyrir davíð oddson. (0,32 sekúndur) 

En það er hægt að finna fleiri til dæmis ég sjálfur

 Niðurstöður 1 - 10 af um það bil 66.600 fyrir Ólafur B Ólafsson. (0,43 sekúndur) og svo er ég líka kallaður kaldi og þetta er niðurstaðan

 Niðurstöður 1 - 10 af um það bil 2.450.000 fyrir kaldi. (0,08 sekúndur) 

Þessi brandari DD var og er skot yfir markið og hittir ekki á kímnigáfur mínar og hef ég verið talinn hláturmildur og helst hlægjandi að flestu...

Það er bara orðið grátbroslegt hvað DD er að brjóta sjálfan sig meira niður en hitt.

Kveðja

Kaldi


mbl.is Norskir fjalla um ræðu Davíðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband