Leita í fréttum mbl.is

Meira um skipið...

Allt hægt að finna á wikipediunni

http://en.wikipedia.org/wiki/French_battleship_Danton_(1909)

En svo er við að bæta að fréttaritarar mbl.is eru ekki að standa sig og upplýsa hversu mikið vit þeir hafa á málunum með svona orðavali.

En eftirfarandi las ég í fréttinni

"Um 1.000 manns voru um borð í skipinu þegar þýskur U-64 kafbátur skaut tundurskeytum að skipinu".

Þessi þýski U64 kafbátur, er það tegundarheiti kafbátsins?

Ef svo er þá þarf ég að kynna mér sögu kafbátahernaða Þjóðverja ögn betur. En þar sem ég hef staðið í þeirri trú að þetta hafi verið þýski kafbáturinn U64 sem var af gerðinnu Mittel U U63 en um hann má lesa hvar annars staðar en á wikipediunni http://en.wikipedia.org/wiki/SM_U-64

En svo er týpan Mittel U 63 sem lesa má um á wikipediunni hér http://en.wikipedia.org/wiki/German_Type_U_63_submarine

Og enn og aftur mbl.is/fréttaritara/lið. Lesa aðeins meira bulla minna.


mbl.is Franskt herskip fannst á botni Miðjarðarhafs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þeir hefðu getað látið nægja að segja bara "þýskur kafbátur."  Það hefði verið alveg rétt, og það hefði ekki truflað neinn sem hefur áhuga á svona löguðu.

Ásgrímur Hartmannsson, 19.2.2009 kl. 22:19

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það segirðu satt.

Enda sér maður hvernig "ridartilfalls" gerir þetta, hann telur orðin og segir svo að hægt hafi verið að gera þetta í einni setningu eða ákveðnum fjölda orða.

Oftar en ekki sex orða saga.

Gaman af því.

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 19.2.2009 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband