Leita í fréttum mbl.is

Og enn er dóttirin með vinninginn!!!

Já hún sigraði í kvöld eins og á Þriðjudag með því að geta uppá átta af þeim tíu lögum sem komust áfram.

Ég hafði sjö af tíu og konan sex af tíu.

Athyglisvert að sjá mun á keppendum sem klæddust svipað eins og Sænska Carola og hin Úkraínska sem ég man ekki nafnið á.

Carola var í byrjun hins annars ágæta lags eins og uppvakningur nýkominn úr húðstrekkingu með alla þessa rúmmetra af sparsli í andlitinuSick. Sorry, það er ekki hægt að leyna aldri og fyrri störfum með sparsli og strekkingum.

Hin Úkraínska mikið myndarlegriJoyful

En annars....

Ég óska Íslensku keppendunum til hamingju með árangurinnHappy En munið að það er ekki sigur í Eurovision á Laugardag sem skiptir máli, það er að hafa komist í lokakeppnina sem skiptir máliWink.

 


mbl.is Ísland áfram í Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dark Side

Hvaða Carola?

Dark Side, 22.5.2008 kl. 21:56

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Charlotta hin sænska er nú ekki nema fjórum árum eldri en Ani Lorak hin Úkraínska. Þannig að ekki liggur munurinn í aldursmuni.

Markús frá Djúpalæk, 22.5.2008 kl. 22:02

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Dark Side. Carola er Charlotta hin Sænska.

Markús. Það getur verið töluverður munur á fólki þó ekki sé nema ár á milli, það fer eftir lífsstíl. Það er reyndar ekki fyrir alla að sjá svoleiðis. Ég get reyndar litið út fyrir að vera eldri en ég er og þá eldri en jafnaldri minn (fékk staðfestingu í gær).

Svo ef áfram er lesið þar sem þú virðist hafa staldrað við aldursmuninn, en áframhaldið er „og fyrri störfum“. Svo er hins vegar spurning hvað skal setja í ferilskránna???

Ólafur Björn Ólafsson, 22.5.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Kíkt við.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 23.5.2008 kl. 08:09

5 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

 Weekend BBQ Leit við

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 24.5.2008 kl. 08:06

6 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

  Kíkti við.







Hafdís Lilja Pétursdóttir, 27.5.2008 kl. 06:19

7 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Hva er  Pen 2 leti í gangi?

Njóttu dagsins. Angel 

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 29.5.2008 kl. 09:18

8 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 30.5.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband