Leita í fréttum mbl.is

Búferlaflutningar og fleira

Þá er fjölskyldan flutt til Keflavíkur og búin að vera í eina viku í nýju heimilisfangi.

Það er gott að þurfa ekki að fara af stað til vinnu í Reykjavíkurhreppi eldsnemma að Mánudagsmorgni til að mæta í vinnu og fara svo heim aftur á Föstudagseftirmiðdegi. Nú fer maður til vinnu að morgni og heim aftur að kveldi. Þetta er reyndar búinn að vera annasamur tími þessa viku, verið að koma sé fyrir í íbúðinni og fylgjast með öllu sem gerist í ferlinu.

Svo til að tala um eitthvað anna þá vil ég óska félögum mínum í VG til hamingju með þennan stórsigur að auka fylgið og ná að auka þingmannafjöld um fjóra þingmenn, þetta sýnir að fólk veit hvoru megin hjartað er, allavega eru þetta mannelskandi sálir.

Var megnið af kosninganóttinni á kosningaskrifstofu VG í Reykjanesbæ þar sem saman var kominn góður hópur fólks sem hugsar um það sem betur má fara á landinu, og þakka ég þeim fyrir móttökurnar. Svo fá félagarnir í VG á Grundarfirði kveðjur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband