Leita í fréttum mbl.is

Hver beitti hvern þrýstingi???

Svona eru deilumálin í heiminum í dag, reyndar hefur það svo verið áður líka.

Spurningarnar sem spretta upp í kjölfarið eru:

1) En hverjum skal trúað?

2) Hver beitti hvern þrýstingi?

3) Hvað er verið að fela og fyrir hverjum?

Jú það er kanski erfitt að svara þessu en ég get reynt við síðustu spurninguna, svar mitt við henni mun þá vera eftirfarandi:

Þeir eru að fela sannleikann fyrir sjálfum sér svipað og maðurinn sem leggur kapal og svindlar til að hann gangi upp...

eða hvað???


mbl.is Íranar segja Breta hafa beitt 15 sjóliða þrýstingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Í stríði og átökum er sannleikurinn fyrsta fórnarlambið.

Sigurjón Þórðarson, 9.4.2007 kl. 20:53

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það er næstum því allveg satt hjá þér, það er nafnilega sakleysið sem fer fyrst en sannleikurinn fer svo. Þó er maður oft að reka sig á að þetta snúist við þessvegna segi ég "næstum því allveg"...

Ólafur Björn Ólafsson, 11.4.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband