Leita í fréttum mbl.is

Stjórnmál og femínismi

Ég hef veriđ ađ velta fyrir mér ţessu međ "femínista" í pólitík, sérstaklega ţar sem ég ađhyllist vinstri stefnunni.

Ef "femínistar" myndu hćtta ađ eyđileggja vinstristefnuna ţá verđ ég sáttur vinstri mađur. En ef ţetta liđ sem er ekkert annađ en rauđsokkur sem vilja valdiđ til kvenna og á ekkert skylt viđ femínisman sem vill jafnrétti, heldur áfram ţessu bulli ţá kem ég örugglega til međ ađ kúvendast í pólitíkinni og mun líklega ekki verđa sá fyrsti hvađ ţá hinn síđasti.

Ýmislegt viđ stefnu VG er ţess vert ađ styđja en ekki allt ţađ er á hreinu. Sérstaklega er ég á móti ţessu brölti "femínistanna" innan VG ţar sem margar hverjar taka ekki neinum sönsum ţegar reynt er ađ spyrja um góđ rök fyrir ţví sem ţćr bulla útúr sér.

Ég hef fundiđ bloggara sem hafa veriđ bannađir á bloggsíđum einhverra af ţessum "femínistum" ţrátt fyrir kurteisleg svör og spurningum gagnvart ţeirra pistlum um "femínisk" mál sjá hér, http://sveiflan.blog.is/blog/sveiflan/entry/144399/

Ţeir sem glöggir eru munu hafa tekiđ eftir ađ orđiđ femínisti er hafđur innan gćsalappa ţar sem í mínum huga eru ţessar konur ekki jafnréttissinnađar margar hverjar, sérstaklega ef tekiđ er tillit til ţess ađ ţćr finna hjá sér ţörf til ađ banna frjáls skođanaskipti á sínum síđum.....

Meira síđar


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband