Leita í fréttum mbl.is

Frábærir mbl.is - ritstjórar

Fyrirsögnin segir ýmislegt um að málfræðinni sé að hraka hjá ykkur.

"Ræða makrílrannsóknir í stærra hópi"???

Hvar er þetta stærra hóp, sem getið er um í þessari fyrirsögn? Nema um sé að ræða lélega kunnáttu í fallbeygingum. Það segir reyndar í fréttinni þegar maður er búinn að lesa hana nánast alla að um sé að ræða "stærri hópi"...

Um efni fréttarinnar hef ég lítið að segja, vil samt tak fram að ég er talsmaður þess að nýta beri þá stofna sem innan landhelgi Íslands finnast. Það er eitthvað sem við eigum að gera og ekki er umsemjanlegt við aðra en okkur. Þeir sem telja sig hafa meiri veiðirétt en við þurfa að átta sig á að nú er stofninn innan okkar lögsögu. Hversvegna vorum við annars að berjast fyrir 200 mílna landhelgi á sínum tíma???

Með kveðju

Kaldi

ÍSLAND JÁ TAKK!!!

ESB NEI TAKK!!!


mbl.is Ræða makrílrannsóknir í stærra hópi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Íslenskunni fer hrakandi. Það er alveg satt.Hvað fréttina varðar þá er náttúrulega vonlaust annað en að veiða þennan makríl fyrst hann kann sig ekki og er að þvælast innan landhelginnar.

Jósef Smári Ásmundsson, 18.2.2013 kl. 17:30

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Nú vantar það sem einlægir fésbókarnotendur kalla "læk" takkann hér á bloggið svo ég geti "lækað" athugasemdina hjá þér...

En varðandi fiskinn sem vill endilega koma hingað, þá á að veiða hann. Allavega í góðu magni svo hann skemmi ekki miðin fyrir öðrum fiski sem við viljum frekar hafa. Sérstaklega núna þar sem það vantar gjaldeyri inní landið.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 18.2.2013 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband