Leita í fréttum mbl.is

Uppgjör Íslendingaliða???

HVað er þetta með íþróttafréttamensku hér á landi??? Er þjóðernisrembingurinn allveg að gera útaf við þá???

Hvað kemur það málinu við að Íslendingar eru að spila í þessum liðum?

Það eina sem skiptir máli er úrslit hvers leiks fyrir sig, ekki hvort Íslendingur hafi skorað eða ekki skorað...

En ég óska Kielarmönnum til hamingju með sigurinn og spái hinsvegar ekkert í hverjir skoruðu mörkin eða hvaðan þeir komu (líklegast úr horninu hægra megin)...


mbl.is Kiel hafði betur í Íslendingaslagnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Handoltafregnir - Allt um handbolta!

Ég gæti ekki verið meira sammála þér. ALLTAF þegar er verið að fjalla um leiki í þýska handboltanum er alltaf bara talað um leikina sem íslendingar spila og alltaf bara sagt hvað þeir skora mörg mörk, og ekki einu sinni sagt hverijr voru markahæstir.

Handoltafregnir - Allt um handbolta!, 21.11.2010 kl. 23:12

2 Smámynd: Handoltafregnir - Allt um handbolta!

Það er ekki einu sinni minnst á hina 4 leikina sem fóru fram í meistaradeildinni í dag, einugis þennan því Íslendingar spila í þessum liðum, SKANDALL!

Handoltafregnir - Allt um handbolta!, 21.11.2010 kl. 23:22

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þetta gæti verið meira áhugavert ef fjallað væri um stöðuna í deildinni almennt...

Ólafur Björn Ólafsson, 21.11.2010 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband