Leita í fréttum mbl.is

Tilveran í dag...

Lenti á einni bloggsíðu í dag þar sem verið var að benda fólki á hvað væri í gangi hjá stjórnmálaflokkum... Ég ritaði eftirfarandi sem svar.

Það er að gerjast hjá mér viss óbeit á stjórnmálaflokkum. Þetta lýsir sér sem mikil ógleðistilfinning þegar sést til þessarra aðilja á þessum halelúja samkomum.

Þarna er fólk að koma saman og tigna sinn "guð" eða því sem næst. það er allavega mín sýn á málið. Dramadrotningar stíga á stokk og byðja hjörðina afsökunar en ekki þjóðina. Þetta er verra en versta martröð, þetta er raunveruleikinn sem blasir við manni í hverjum fréttatíma og á hverjum miðli.

Ég hef megnustu óbeit á þessu "fólki" sem telur sig vera yfir okkur hin hafin. Þetta "fólk" sem kemur á fjögurra ára fresti til að bjóða okkur góðann dag og betla atkvæðin okkar svo það geti haldið áfram að fyrirlíta okkur. Þegar kosningum lýkur þá er þetta "fólk" komið inní fílabeinsturninn og er hætt að heilsa manni útá götu. Það hefur fengið atkvæðið sem það óskaði sér. Nú er "fólkið" á sínum stalli að tala niður til hinna, "þið eruð ekki þjóðin" er sú setning sem ég kem til með að muna. Aldrei kosi þann flokk sem hafði þá dramadrotningu innanborðs, feginn ég.

Hvað sem framtíðin ber í skauti sér þá er ég með enn fullkomnari skoðanir en áður á því hvernig pólitíkusar ega að vera, og að sjálfsögðu líka hvernig ekki...

Nú vil ég helst vera ópólitískur en það er nú varla hægt þar sem pólitíkin er eins og eldfjallaaskan, smýgur alsstaðar inn ef einhversstaðar er rifa hversu smá sem hún er.

Lifið heil

Kaldi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Enn Ólafur. Á einhverju þurfa pólitíkusarnir að lifa?

Guðrún Magnea Helgadóttir, 1.5.2010 kl. 03:48

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæl Guðrún Magnea.

Það er rétt að á einhverju þurfa pólitíkusar að lifa, en ég tel þá geta lifað á einhverju öðru en spillingu og eginhagsmunapoti.

Það er hægt að koma öðrum að en einkavinum og svoleiðis afætum...

Ég stend við þennan pistil þar til ég fæ aðrar hugmyndir (dæmigert svar pólitíkusa)... Ég vil standa við þennan pistil og ég hef enga hentistefnu og þar af leiðandi get ég ekki verið samfylkingarmaður...

Ég hef ákveðnar skoðanir sem haldast óbreyttar þó svo að skoðanakannanir muni sýna framá að sú stefna sé óvinsæl (þetta er annað dæmi um hversvegna ég get ekki verið samfylkingarmaður)...

Ég er á því að stjórnmál egi að vera fyrir land og þjóð (þá er ég búinn að útiloka aðra flokka líka)...

Örorku og ellilífeyrisþegar ega að vera skattfrjálsir og án skerðinga á framfærslueyri... Þetta er mín skoðun og fær hún hvergi hljómgrunn innan nokkurs flokks...

Orð eins fyrverandi Alþingismanns sem ég man ekki nafnið á vekja mig líka til umhugsunar, hann sagði "Guð blessi landið þegar menntamennirnir fara að stjórna"...

Þetta var greynilega eini pólitíkusinn sem hefur sagt eitthvað af viti!!!

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 1.5.2010 kl. 05:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband