Leita í fréttum mbl.is

Helstríðið.

Ég hef oft velt fyrir mér , skoðað og spáð í hvernig heimurinn væri ef Ísland hefði ekki veitt ísraelum stuðning hjá sameinuðu þjóðunum þegar ísraelsríki var stofnað.

Hvað var á þessu landssvæði áður? Þessi spilda sem Ísraelsríki er á nú var áður nýlenda Breta.

Og þar áður var þetta ekki land gyðinganna, það þarf að leita töluvert langt aftur í tímann til að fynna Ísraelskt ríki á þessum stað þannig að þeir áttu ekki land í aldir.

Það að þeim hafi verið komið fyrir þarna vegna ástandsins í Evrópu í síðari heimsstyrjöld var af því að enginn vildi taka við þeim.

Þetta kallast að velta vandamálinu áfram (stækka snjóboltann).

Það næsta sem gerist er að þeir vaxa og dafna sem þjóð, verða svo ríki eftir kosningar hjá sameinuðu þjóðunum  (valt á atkvæði Íslands hvort Ísraelsríki yrði stofnað).

Svo breyttist ríkið í herveldi, nú er ekki hægt að sjá hvort hafi verið skárra þriðja ríkið eða herveldið Ísrael.

Þegar ég var að kynna mér söguna (tek fram að ég er sjálfmentaður í henni), þá undraðist ég hverjir voru lærimeistarar mossad, leyniþjónustu Ísraela? Jú þetta var Gestapó sjálft eða uppgjafa Gestapo menn sem sáu þeim fyrir kenslu í byrjun... Líkur sækir líkann heim...

Nú er reyndar búið að breyta fyrirsögn fréttarinnar á BBC nokkrum sinnum í dag en ég hlusta bara á það fyrsta sem kom. Það lýsir Gyðingunum best.

Þeir eru líka alltaf grátandi, það má ekkert gera við hina "guðsútvöldu þjóð" vegna þess sem þeir hafa þurft að þola á síðustu öld (helför nasistanna gegn þeim) og jafnvel lengra aftur (Lúther sjálfur var ekki vinur þeirra og Íslendingar eru Lútherskir).

Ég tek það fram að ég er ekki rasisti, þetta eru hinsvegar mínar hugsanir og hafa verið síðan ég fór að kynna mér mankynssöguna og þá sérstaklega varðandi seinni heimstyrjöldina og eftir hana.

Hitt kom svo vegna aukinnar forvitni.


mbl.is Ísraelar hóta Palestínumönnum helför
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ættir að kynna þér mannkynssöguna betur.

Heiðrún (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég veit það og er stöðugt að bæta við.

Allar upplýsingar eru vel þegnar ef það verður til þess að maður fái raunvitneskju um hvað og hversvegna hlutirnir eru eins og þeir eru.

Ólafur Björn Ólafsson, 1.3.2008 kl. 22:19

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Jú mikið rétt.

En fyrir forvitna um trúmál þá get ég bent á þennann pistil úr greinarsafni Sigurfreys sem fjallar um gyðingahatur í Evrópu.

http://www.sigurfreyr.com/helgidomur.html

Þar getur að líta ýmsar forvitnilegar staðreyndir úr mankynssögunni.

Ólafur Björn Ólafsson, 1.3.2008 kl. 23:11

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Heyrðu Einar, sko......

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 11:33

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ja ef ég er nasisti , þá er ég hissa.

Ef farið er í söguskoðun á nasismanum þá kemur ýmislegt í ljós.

T.d. Að nasistum var illa við fleiri en bara gyðinga.

Ég sjálfur hef talið mig geta lifað í sátt við aðra menn og tek það fram að ég er giftur pólskri konu.

Pólverjar voru heldur ekki hátt skrifaðir hjá nasistum þannig að ég færi varlega í þá notkun orðsins.

Og Einar, Ég ætla ekki að gjalda líku líkt. Þú færð enn að steja inn komment hjá mér

Ólafur Björn Ólafsson, 2.3.2008 kl. 14:11

6 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Einar, Ég viðurkenni fúslega að þetta sem ég skrifaði var fullharkalega skrifað. Byðst forláts ef þetta hefur farið svo illa fyrir brjóstið á þér og reyndar öllum þeim sem urðu fyrir áfalli vegna orðavalsins. Ég er bara svona gagnvart þjóð sem beitir meira ofbeldi gagnvart minni aðilanum.

 Svo fékk ég smá nasaþef af því hvernig er að vera kallaður nasisti, en það er eitthvað sem hefur ekki gerst í mörg mörg ár, eða frá því ég var í grunnskóla.

Ég erfi ekki við neinn þegar ég er kallaður svona nöfnum enda fengið mörg nöfn/viðurnefni í gegn um tíðina misgóð og skemtileg.

Ólafur Björn Ólafsson, 2.3.2008 kl. 14:48

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hér er smá brot úr bókinni Abba Ebban, an autobiography

Tekið úr 5. kafla einhversstaðar á blaðsíðubilinu 97-99 og er þetta um umræður Sameinuðu þjóðanna um stofnun Ísraelsríkis. (Tekið af vefsvæði ZION vinir Ísraels)

" Það var enn nokkur uggur meðal fólks hjá Gyðingastofnuninni. Sérstaklega ef Allsherjarþingið fengi ekki jákvæð skilaboð gagnvart skiptingu frá íslenska fulltrúanum, þá yrði atkvæðagreiðslu um tillöguna frestað og menn færu enn að leita að ímyndaðri samkomulagsleið. Hvað sem því leið, þá mundi Thor Thors verða fyrsti ræðumaðurinn þennan sögulega dag, og það virtist mikilvægt að hann setti jákvæða umræðu af stað".

Nánar má lesa um þetta á vefsvæði ZION Vinir Ísraels http://zion.is/Present_at_the_birth_1947.htm

Þetta er sérstaklega sett inn fyrir hana Heiðrúnu sem svaraði pistlinum fyrst. Mun þetta væntanlega svara betur um fróðleik minn í sögu.

Ólafur Björn Ólafsson, 2.3.2008 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband