Leita í fréttum mbl.is

Jólin að koma

Hvað er þá eftir annað en að koma óskum um Gleðileg Jól til allra sem nenna að lesa bloggið mitt.

Það er svo hjá mér að sú leti grípur mig á hverju ári að nenna ekki að senda Jólakort til þeirra sem maður ætti að senda til.

Hvað gerir maður þá?

Jú það er ágætt að geta sent kveðjurnar svona í bloggfærslu.

 

Gleðileg jól og farsælt komandi ár kæri lesandi.

Merry Christmas & Happy New Year  // Geseende Kerfees en 'n gelukkige nuwe jaar ! Zorionak eta Urte Berri On ! // Vasel Koleda; Tchestita nova godina !Afvcke Nettvcakorakko // Sretan Bozic // Prejeme Vam Vesele Vanoce a stastny Novy RokGlædelig Jul og godt nyt ar // Vrolijk Kerstfeest en een Gelukkig Nieuwjaar ! Colo sana wintom tiebeen // Jutdlime pivdluarit ukiortame pivdluaritlo !  Hyv Joulua or Hauskaa Joulua // Joyeux Nol et Bonne Anne !Nollaig chridheil agus Bliadhna mhath ur ! Kala Christougenna Kieftihismenos  Kenourios Chronos !Juullimi Ukiortaassamilu Pilluarit // Kellemes Karacsonyiunnepeket & Boldog j vet  Gleðileg Jól og Farsælt Komandi ár ! // Selamat Hari Natal !Nollaig Shona Dhuit // Buon Natale e Felice Anno Nuovo ! God Jul og Godt Nytt ar // Wesolych Swiat i Szczesliwego Nowego Roku.  Boas Festas e um feliz Ano Novo // Craciun fericit si un An Nou fericit !  Pozdrevlyayu s prazdnikom Rozhdestva i s Novim GodomSretam Bozic. Vesela Nova Godina // Vesele Vianoce a stastny novy rok  Vesele bozicne praznike in srecno novo leto // Feliz Navidad y Prspero Ao Nuevo  God Jul och Gott Nytt // Noeliniz Ve Yeni Yiliniz Kutlu Olsun Veseloho Vam Rizdva i Shchastlyvoho Novoho Roku ! Schi Krschtdeeg an e Schint Ni Joer  // Linksmu Kaledu ir laimingu Nauju metu  Rmsaid Juluphi Head uut aastat  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Gleðileg jól til þín og þinna.

kveðja úr Kópavoginum

Bergdís Rósantsdóttir, 24.12.2007 kl. 10:36

2 identicon

Gleðileg jól frændi. Bara komin á Suðurnesin eins og ég. Kveðja úr Vogunum Guðný Zíta.

Guðný Zíta (IP-tala skráð) 29.12.2007 kl. 22:44

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Já gleðileg Jól frænka.

ég náði ekki beygjunni niður á Vatnsleysuströndina þannig að stoppað var á fyrsta húsi í Keflavík

Ólafur Björn Ólafsson, 30.12.2007 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband