Leita í fréttum mbl.is

Þak á verðtryggingu???

Kerlingin sem talaði í mörg ár um að afnema bæri verðtryggingu er núna farin að ræða um þak á verðtryggingu. Hún er greynilega ekki bara rugluð, ekki prenthæft það sem ég hugsaði er ég las þetta...

Svo er þetta klúður með 110% leiðina. Eru ekki flestir komnir í sömu stöðu aftur með lánin í hæstu hæðum?

Sjálfur fór ég ekki 110% leiðina en lánin hjá mér eru í hæstu hæðum og ekki hefur þessi ríkisstjórn gert neitt til að hjálpa mér frekar en öðrum nema um sé að ræða bankar og stóreignamenn (útrásarvíkingar). Hinir sem Jóhanna heldur fram að hún hafi bjargað og staðið vörð um þurftu að sækja sín mál sjálfir, enda með ólögleg gengislán. Hún kom þar hvergi nálægt svo það er stolin heiður, enda annarra heiður en hennar.

Nú er á leiðinni frumvarp til hjálpar heimilunum frá hinum flokknum en það er í formi þess að banna eignarhald á klámefni. Svona verða víst síðustu vikurnar sem eftir lifir af kjörtímabilinu.

En Framsókn heldur að þeir geti bjargað einhverju... HAHAHAHAHAHAHAHA............ Kunnið þið annan betri.... Hahahahahahahaha....

Þar til næst

Þarf að jafna mig á hlátrinum...

HAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.............................


mbl.is Framsókn sendi björgunarteymi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband