Leita í fréttum mbl.is

Er vírus að herja á mbl.is???

Það er orðið allveg óþolandi að fara á mbl.is núorðið.

Það opnast alltaf einhver gluggi með ljótri mynd af einhverju fyrirbæri sem er að auglýsa símann. Þetta er að gera það að verkum að maður hættir að nenna að fara á mbl.is vefinn...

Er ekki hægt að fá þennan vef aftur uppá gamla mátann þar sem maður getur skoðað það sem maður vill skoða en ekki að fá óumbeðnar auglýsingar og það frá fyrirtæki sem ég vil ekki hafa nokkuð með að gera. Í mínum huga er þetta bara eins og hver annar ruslpóstur sem þvingað er uppá mann á hverjum Fimmtudegi, nema þetta byrtist nánast alltaf er ég opna frétt.

Ég vil sjá fréttirnar sem ég er að reyna að skoða en vil ekki svona vírus-ruslpóst á skjáinn minn.

Kveðja

Kaldi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband