Leita í fréttum mbl.is

Einmitt!!!

Ameríkaninn styður við stríðsglæpi Ísraela, svo kalla þeir þetta fínum orðum eins og "sjálfsvörn"...

Greinilegt að Jólabænir Páfa bera engann árangur hér eftir sem áður...


mbl.is Bandaríkin styrkja eldflaugavarnakerfi Ísraels
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ólafur, fylgist þú ekkert með fréttum. Eru ekki múslimar að drepa kristið fólk á færibandi í múslimsku löndunum, einmitt nú um jólin.

Krisnu fólki hefur fækkað um 2/3 í Írak nú síðustu árinn, vegna ofsóna. Og nú Nígería , Egyptaland.

Í Guðs bænum, fylgstu með fréttum!

Og svo talar þú um stríðsglæpi Ísrela!

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.12.2011 kl. 18:24

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég tala um stríðsglæpi Ísraela vegna þeirra stríðsglæpa sem þeir fremja.

ég er ekki að fjalla um dráp á kristnum mönnum þar sem það er ekki efni þessarrar fréttar.

ég er mikið að fylgjast með fréttum, ég er bara ekki að impra á einhverju sem er ekki tengt þessarri frétt í pistlinum sem ég setti fram hér en þú kýst að svara með einhverju alls óviðkomandi.

ef þú villt fjalla um hryðjuverk í öðrum fréttum (og löndum) þá er að snúa sér þangað.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 25.12.2011 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband