Leita í fréttum mbl.is

Leti...

Hef ekki nent að "blogga" um tíma, það er svo mikið að gera á fésbókinni...

Það er nú svo að í Október 2010 þá eignaðist ég með konu minni dóttur sem er alveg yndisleg. Hún fæddist þann 10.10.10. Svo kennitalan er góð og eftirminnileg. Hún á hug minn allann ásamt fjölskyldunni og hefur fengið nafnið María Júlía.

Nafnið María er fengið frá frænkum og langömmu hennar, María Maríasdóttir var nafn langömmu hennar og kemur nafnið þaðan. Ég hélt altaf mikið uppá þessa ömmu mína og mun alltaf gera það.

Júlíu nafnið er nafnið sem eldri dóttirin valdi og mun það í mínum huga tengja saman nokkrar Júlíur í fjölskyldum bæði konunnar og minnar.

María Júlía á alnöfnu sem er systir föður míns, kölluð "varðskipið" eftir nöfnu sinni sem þjónaði landinu svo vel í þorskastríðunum.

María Júlía dóttir mín hefur reyndar fengið viðurnefnið "björgunarbáturinn", en nafnið er það sem fyrsta björgunarskip Vestfirðinga fékk. varðskipið María Júlía var björgunarskip áður en það varð varðskip.

Held að þetta sé nóg "bloggað" að sinni...

Þangað til næst...

Kveðja til ykkar lesendur,

Kaldi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mínar innilegustu hamingju óskir; þér og fjölskyldu þinni til handa, Ólafur minn.

Lifið heil.

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 03:04

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þakka kærlega kveðjuna

Óska þér alls góðs

Ólafur Björn Ólafsson

Ólafur Björn Ólafsson, 20.2.2011 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband