Leita í fréttum mbl.is

Þetta er skrýtið...

Það er talað um í fyrirsögn að um starfsfólk LHS sem er skamstöfun fyrir Landspítala Háskólasjúkrahús.

En svo í fréttinni er talað um starfsfólk Landhelgisgæslunnar sem er skamstafað LHG, en sú skamstöfun kom hvergi fram.

Það kemur heldur hvergi fram í fréttinni að starfsfólk frá LHS sé þarna suðurfrá nema í fyrirsögn...

Að öðru leiti tjái ég mig ekki um atburðina sem fjallað er um í fréttinni...


mbl.is Danskir starfsmenn LHS heilir á húfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

LHG á þetta að sjálfsögðu að vera. Þessir Danir tengjast smíði varðskipsins þarna úti. Mbl.is fréttafólkið eitthvað að flýta sér eins og oft áður.

Guðmundur (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 23:51

2 identicon

Skammstöfun (með tveimur "m-um") fyrir Landspítala háskólasjúkrahús er LSH eins og þú getur séð á þessari síðu: www.lsh.is

LHS er til dæmis skammstöfun fyrir Luminance hue saturation.

Annars get ég ekki séð að það skipti nokkru máli hvort þessir Danir séu uppistandandi eða undir liggjandi húsvegg.

Jón Hjörtur Brjánsson (IP-tala skráð) 28.2.2010 kl. 06:13

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæll Jón Hjörtur

Verð að viðurkenna að ég hef oftast heyrt skam"m"stöfunina LHS í sambandi við "L"andspítali "H"áskóla "S"júkrahús...

Svo þetta með skam"m"stöfunina þá fanst mér að ef tvö m samanber skamm væri í tengingunni að skammast en skam(stöfun) væri fallbeyging af skamur t.d. Tími samanber skamur - tími eða stuttur tími...

Kanski spurning um hvernig maður lærir hið ástkæra ylhýra...

Ólafur Björn Ólafsson, 28.2.2010 kl. 06:27

4 identicon

Einmitt, þetta varðandi eitt eða tvö "em" er ekki illa meint. Ég er bara gerður með þeim galla að þurfa alltaf að leiðrétta mál- og stafsetningarvillur. Ætli það spretti ekki af því hvað mér þykir vænt um móðurmálið okkar. Nú bý ég í Danmörku og horfi uppá heila þjóð glata tungumálinu sínu. Mér þætti sárt að sjá það gerast á Íslandi.

Skammur.

Fannst.

Kannski.

Jón Hjörtur Brjánsson (IP-tala skráð) 28.2.2010 kl. 06:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Björn Ólafsson
Ólafur Björn Ólafsson

Er fullveldissinni og þar af leiðandi á móti því að setja fullveldi þjóðarinnar í hendur bjúrókratanna í Brussel. Þessi síða er sett fram með mínum skoðunum um menn og málefni, ef þú lesandi góður finnur hjá þér þörf til að skjóta á mig þá skal hafa í huga að skot skulu eingöngu á mig og mínar skoðanir, engann annan aðila í minni fjölskyldu annars sé ég mig knúinn til að ritskoða og mér er ekki vel við það. með von um góða hegðun á spjalli mínu

Ólafur B Ólafsson, Kaldi

kaldi@lognid.is http://www.kaldi.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband